Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Tọa đàm kỷ niệm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam 20/10

Chiều ngày 20/10/2014, tại Hội trường Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên, BCH Công đoàn cơ sở và Ban Nữ công Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt nam 20/10.
Đến dự buổi tọa đàm có đồng chí Chủ tịch Công đoàn ngành YTế Nguyễn Thị Vân; đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc và lãnh đạo các khoa, phòng thuộc BVĐK tỉnh và trên 300 nữ viên chức của Bệnh viện. 

 Tọa đàm kỷ niệm 1
Là một đơn vị có số lượng cán bộ nữ chiếm tới 72% so với tổng số viên chức trong toàn Bệnh viện. Trong những năm qua chị em đã và đang phát huy tốt vai trò của mình, vừa hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị, thực hiện tốt vai trò người con hiếu thảo, người vợ đảm đang, người mẹ hiền, vừa tham gia tích cực vào mọi hoạt động phong trào của Bệnh viện và của Ngành Y tế. Góp phần quan trọng vào việc đẩy mạnh các phong trào nữ công của Ngành và việc hoàn thành các nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh. 
Nhân dịp này, 7 tổ nữ công và các vận động viên có thành tích xuất sắc tại giải cầu lông chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam được Ban chấp hành CĐCS Bệnh viện tặng Hoa cùng hiện vật. 
Tọa đàm kỷ niệm 2       
     
 

Nguồn tin: Công đoàn Ngành Y tế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây