Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Đồng chí Phan Đình Trạc - Bí thư TƯ Đảng, Trưởng Ban Nội Chính TƯ chúc tết CNLĐ và người có công tại Điện Biên

Chiều 29.1, các đồng chí: Phan Đình Trạc - Bí thư TƯ Đảng, Trưởng Ban Nội Chính TƯ; Trần Văn Sơn - Uỷ viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên; Mùa A Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên; Lê Thanh Hà - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Điện Biên cùng đoàn công tác đã đến thăm, làm việc và chúc tết CNLĐ, chiến sĩ Điện Biên, người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019.
23 Chuc tet tai Dien Bien 01
Đồng chí Phan Đình Trạc (thứ hai từ phải sang) thăm hỏi cựu chiến binh.
 

      Thăm và chúc Tết CNLĐ tại tỉnh Điện Biên, đồng chí Phan Đình Trạc biểu dương những đóng góp của giai cấp CN và tổ chức CĐ cho sự phát triển của tỉnh, của đất nước. Nhân dịp Tết đến Xuân về, đồng chí gửi tới toàn thể CNVCLĐ tỉnh Điện Biên năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

      Đồng chí đánh giá cao Tổng LĐLĐVN, LĐLĐ tỉnh Điện Biên trong thời gian qua đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ, trong đó có hoạt động chăm lo Tết cho CNLĐ những người có hoàn cảnh khó khăn; Chương trình "Tết Sum Vầy" là một Chương trình có ý nghĩa sâu sắc về mặt xã hội - thu hút được các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân tích cực tham gia vào các hoạt động chăm lo tết cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. 
 

23 Chuc tet tai Dien Bien 02
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Điện Biên thăm hỏi, tặng quà cựu chiến binh.​
 

      Đồng chí cũng biểu dương tổ chức CĐ, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân không những chăm lo tốt cho công nhân, NLĐ ở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp mình mà còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, chia sẻ, giúp đỡ NLĐ, người dân nghèo, chiến sĩ Điện Biên năm xưa có hoàn cảnh khó khăn được vui Xuân, đón Tết. 

      Đồng chí Phan Đình Trạc đề nghị lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, đơn vị, trong tỉnh tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo hệ thống chính trị phối hợp chặt chẽ với các cấp CĐ trong tỉnh tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống tinh thần cho CNLĐ, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

      Nhân dịp đầu Xuân năm mới Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình các cựu chiến binh ở TP.Điện Biên Phủ: Phạm Văn Ngân (sinh năm 1934),  Phạm Văn Đạm (sinh năm 1931), Lê Đăng Điệng (sinh năm 1935). Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Phan Đình Trạc ân cần thăm hỏi sức khỏe các cựu chiến binh và tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá hơn 1 triệu đồng. Gia đình các cựu chiến binh đã xúc động trước những tình cảm mà các đồng chí lãnh đạo TƯ, lãnh đạo tỉnh, tổ chức CĐ đã đến thăm, động viên gia đình…

      Cùng ngày đồng chí Phan Đình Trạc đã ủy quyền cho LĐLĐ tỉnh đến thăm, chúc tết và tặng quà cho 2 gia đình cựu chiến binh tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

 
Trần Nga - LĐLĐ tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây