Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh dự kiến trao gần 100 suất quà tại chương trình "Chợ tết Công đoàn năm 2023"

Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2023” được tổ chức trong 2 ngày từ 29 đến 30/12/2022 tại Sân hành lễ tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ.
12 TIN CĐCS CHUẨN BỊ CHO CÔNG TÁC CHỢ TẾT
CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh kiểm tra hàng hóa nhu yếu phẩm và các suất quà chuẩn bị cho chương trình  "Chợ tết Công đoàn năm 2023"

      Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy - Chủ tịch CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh cho biết, CĐCS đã tích cực hưởng ứng các hoạt động do Công đoàn tỉnh Điện Biên tổ chức nhằm chăm lo tới đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Tuyên truyền, vận động đoàn viên và người lao động cơ quan tham gia các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên và người lao động, gắn với hoạt động chào mừng Đại hội CĐCS lần thứ XXIV, Đại hội Công đoàn tỉnh Điện Biên lần thứ XII, Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII.
      Chương trình "Chợ tết Công đoàn năm 2023" CĐCS cơ quan có 2 gian hàng 0 đồng là các nhu yếu phẩm như: Quần áo rét, nước rửa bát, dầu ăn, mỳ chính, nước mắm, bánh kẹo tết… Bên cạnh đó, CĐCS cơ quan dự kiến trao gần 100 suất quà, mỗi xuất quà trị giá 300 ngàn đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích trong lao động sản xuất và hoạt động công đoàn.
      Để Chương "Chợ tết Công đoàn năm 2023" tổ chức thành công, CĐCS cơ quan đã giao nhiệm vụ cho từng cán bộ, đoàn viên thực hiện như: công tác kêu gọi sự ủng hộ, hỗ trợ của toàn thể cán bộ, đoàn viên cơ quan LĐLĐ tỉnh, các đơn vị, tổ chức, cá nhân cùng các nhà tài trợ; công tác vệ sinh môi trường, đảm bảo an ninh trật tự; trang trí khánh tiết tại các gian hàng./.

 
Trần Nga
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây