Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


CĐCS Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên: Nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Tối ngày 20 và sáng ngày 21/7, tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019). Tới dự có đồng chí Phạm Việt Dũng, TUV - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trần Thị Thu Hằng - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh.
      Chương trình giao lưu có sự góp mặt của 9 công đoàn bộ phận thuộc Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Chương trình giao lưu văn nghệ với 13 tiết mục gồm các thể loại hát đơn ca, tốp ca, múa... với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng vinh quang và Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp. Trong chương trình giao lưu thể thao với các môn thi: 5 người đi bằng 6 chân, đi xe đạp thồ cắm cờ và kéo co đã mang đến không khí vui tươi, sôi nổi cho cả người tham gia thi và cổ vũ, với 3  môn thi này đòi hỏi người tham gia phải kết hợp giữa sức khỏe, sự khéo léo phối hợp nhịp nhàng của đồng đội thi mới tạo lên thành công.
      Qua chương trình giao lưu nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động về truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân, vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ và những đóng góp to lớn của tổ chức Công đoàn Việt Nam, góp phần củng cố, bồi đắp niềm tin của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn đối với Đảng, Nhà nước và tổ chức Công đoàn Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao hơn nữa chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao của mỗi đơn vị, thiết thực xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị.
 
Một số hình ảnh hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 
15 Nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ 01
 
15 Nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ 02
 
15 Nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ 03
 
15 Nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ 04


Thu Thủy - CĐCS Sở VHTT&DL
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây