Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


CĐCS Trường CĐSP Điện Biên tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

Chào mừng 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2020), Công đoàn cơ sở trường CĐSP Điện Biên tổ chức Giao lưu bóng chuyền hơi tại sân nhà thi đấu đa năng nhà trường.
      Tham dự giải có gần 40 vận động viên là các hạt nhân tiêu biểu cho phong trào bóng chuyền, được chia thành 4 đội liên quân của các đơn vị trong trường. Điều đặc biệt trong mùa giải năm nay, để động viên, chào mừng một nửa thế giới yêu thương thì công đoàn cơ sở trường cũng có 02 bóng chuyền hơi nam đã tham gia luyện tập và giao lưu cùng.
      Sau những pha bóng gay cấn, đẹp mắt của các đội đã cống hiến cho khán giả, kết quả đội liên quân nữ khối Phòng ban, nam khối Phòng ban đã giành được giải nhất.
      Hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi được tổ chức góp phần tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cổ vũ, động viên tinh thần tập luyện thể dục, thể thao của công đoàn viên nhà trường. Đồng thời là cơ hội để các chị em phụ nữ toàn trường có dịp giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 
Một số hình ảnh các trận đấu
76 giao lưu bóng chuyền hơi CDSP Dien bien 01
 
76 giao lưu bóng chuyền hơi CDSP Dien bien 02
 
76 giao lưu bóng chuyền hơi CDSP Dien bien 03

 
Nguyễn Thị Nguyệt Nga
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây