Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


CĐCS Trường Mầm non Họa Mi tổ chức “Vui tết Trung thu” năm 2020

Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu. Ngày 30/9/2020, Công đoàn và nhà trường phối hợp cùng các bậc phụ huynh học sinh tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2020 cho các cháu học sinh. Chương trình là dịp để các cháu thiếu nhi được giao lưu, gặp mặt, phá cỗ trông trăng.
      Cùng tham gia với các cháu có đông đủ các bậc phụ huynh đại diện cho cha mẹ học sinh các lớp. Tết trung thu năm nay cũng như mọi năm, mặc dù trường là một trường khó khăn của Thành phố, điều kiện kinh tế của Nhân dân còn nghèo. Nhưng được sự quan tâm nhiệt tình của các cô giáo nên buổi vui Tết Trung của các cháu được chuẩn bị chu đáo cùng với sự tham gia nhiệt tình của các bậc phụ huynh nên trưng bày rất đẹp, đúng với ý nghĩa của ngày Tết trung thu.
      Các cháu trong những trang phục rực rỡ sắc màu, cháu nào cũng có đèn ông sao, đèn lồng, hòa chung với tiếng nhạc, tiếng trống rộn ràng các cháu được rước đèn, được múa hát. Nhìn vẻ mặt cháu nào cũng thật rạng rỡ, thật vui tươi và hồn nhiên trông thật đáng yêu.
      Trước đó, nhằm chia sẻ khó khăn với học sinh của nhà trường, Quỹ Bảo trợ trẻ em của Thành phố, UBND xã Thanh Minh đã tặng quà như: Bánh, kẹo, sữa cho các cháu nhân dịp tết trung thu để động viên cô trò trong dịp tết.
      Cuối buổi, các bé được phá cỗ, được nhận quà của Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố, của UBND xã Thanh Minh và của các bậc phụ huynh. Đây là tình cảm của các cấp, các ban ngành đoàn thể dành cho các bé ở trường Mầm non Họa Mi. Không gian “Vui tết trung thu” ở nơi đây tuy đơn sơ, giản dị nhưng tràn ngập tiếng cườihạnh phúc, thật vui vẻ và đầm ấm.
      Lễ hội Trung thu kết thúc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng các bậc cha mẹ học sinh, Trường mầm non Họa Mi càng vững tin bước vào năm học mới với những kết quả tốt đẹp. 

 
08 TIN BÀI TRUNG THU MN Họa MI 01
Công tác chuẩn bị của các phụ huynh học sinh
 
08 TIN BÀI TRUNG THU MN Họa MI 02
Cô giáo Đoàn Thị Hồng Thắm - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu ý kiến và nhắc nhở các cháu học sinh
 
08 TIN BÀI TRUNG THU MN Họa MI 03
Cô giáo Nguyễn Thị Hằng - Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn ôn lại lịch sử ngày Tết trung thu
 
08 TIN BÀI TRUNG THU MN Họa MI 04
Tiết mục hát tốp ca đêm trung thu
 
08 TIN BÀI TRUNG THU MN Họa MI 05
Tiết mục văn nghệ của các cháu lớp mẫu giáo bé
 
08 TIN BÀI TRUNG THU MN Họa MI 06
Tiết mục văn nghệ của các cháu lớp mẫu giáo lớn

 
Nguyễn Thị Hằng - Phó HT, Chủ tịch CĐCS trường MN Họa Mi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây