Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Công đoàn Cao su Điện Biên tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng ATVSLĐ năm 2019

Thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn Cao su Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên. Ngày 19/4 Công đoàn Cao su Điện Biên đã cùng với Ban Giám đốc Công ty tổ chức lễ ra quân thu hoạch mủ cao su và phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2019.
      Hoạt động “Tháng công nhân” hiện nay đã là hoạt động truyền thống hàng năm, được Công đoàn Cao su Điện Biên nghiêm túc triển khai với các hoạt động hết sức thiết thực. Tháng công nhân năm 2019 với chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên”. Đây là chủ đề hết sức có ý nghĩa, thiết thực đối với hoạt động Công đoàn trong tình hình hiện nay là hướng về cơ sở, hướng về người lao động, nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua trong CB.CNLĐ, chăm lo bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, chia sẻ, vận động công nhân lao động bám vườn cây, nhà máy thi đua thực hiện hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
      Hiện nay, Công ty Cổ phần Cao su Điện Biên có 405 lao động, thu nhập bình quân 3,8 triệu đồng/người. Các chế độ, chính sách của đoàn viên, người lao động được Công ty đảm bảo theo đúng quy định hiện hành như: chăm lo cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, CNLĐ. Việc tham gia đóng bảo hiểm, chế độ thai sản, ốm đau, nghỉ phép, khám sức khỏe định kỳ, công tác bảo hộ lao động được Ban Giám đốc và Công đoàn thực hiện đầy đủ... thường xuyên mở lớp tập huấn nâng cao trình độ, chuyên môn, kỹ thuật cho CNLĐ.

 
10 Tháng Công nhân Cao su 01
 
10 Tháng Công nhân Cao su 02
 
10 Tháng Công nhân Cao su 03
 
10 Tháng Công nhân Cao su 04
(Một số hình ảnh tại buổi Lễ ra quân hưởng ứng Tháng Công nhân, tháng ATVSLĐ của Công đoàn Cao su Điện Biên)

      Nhân dịp này, Công đoàn Cao su Việt Nam đã trao tặng 03 nhà ở "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 135 triệu đồng, Ban Giám đốc và Công đoàn Cao su Điện Biên đã trao tặng 06 xuất quà cho các tổ đội sản xuất ở các nông trường với số tiền 6 triệu đồng./.

 
Nguyễn Cường - LĐLĐ tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây