Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Công đoàn Công ty Cổ phần Cao Su Điện Biên tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 91 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021)

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc công ty. Căn cứ chương trình hoạt động của Ban chấp hành công đoàn Công ty đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam cho nữ CB-CNV.
      Nhằm chia sẻ, động viên kịp thời với nữ cán bộ, công nhân viên, Công đoàn đã tổ chức tọa đàm ôn lại ngày truyền thống của phụ nữ Việt Nam (20/10), tham dự có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các phòng cùng sự tham dự của cán bộ, công nhân viên của công ty.
      Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Văn Lợi, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng tới toàn thể nữ cán bộ, công nhân viên. Đồng thời, đồng chí cũng ghi nhận, biểu dương và cảm ơn toàn thể nữ cán bộ, CNV về những đóng góp to lớn đối với đơn vị trong quá trình xây dựng và phát triển công ty, đồng chí cũng tin tưởng rằng chị em sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tích cực nâng cao chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, không ngừng đóng góp sức lực, trí tuệ và tâm huyết của mình vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty. Cụ thể hóa nội dung, tiêu chuẩn thi đua phù hợp với đặc điểm tình hình và yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị, thu hút đông đảo nữ công nhân viên tham gia, nhằm nâng cao chất lượng của phong trào trong giai đoạn mới, hoàn thành mục tiêu kép "Phòng chống dịch hiệu quả - ổn định và linh hoạt trong sản xuất kinh doanh” và đặc biệt là làm tròn bổn phận người mẹ, người vợ trong gia đình.
      Công đoàn công ty đã tặng quà cho gần 400 nữ CBCNV với tổng kinh phí gần 90 triệu đồng. Bên cạnh đó, công đoàn đã phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ cho các chị em.
 
42 Cong doan cao su dien bien Tin bài tổ chức các hoạt động ngày 20 10 01
 
42 Cong doan cao su dien bien Tin bài tổ chức các hoạt động ngày 20 10 02
 
42 Cong doan cao su dien bien Tin bài tổ chức các hoạt động ngày 20 10 03
 
42 Cong doan cao su dien bien Tin bài tổ chức các hoạt động ngày 20 10 04
Một số hoạt động của Kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của Công ty Cổ phần Cao su Điện Biên

      Buổi gặp mặt Kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dip, cơ hội để nữ cán bộ công ty có thể vui chơi, gặp gỡ, sẻ chia cũng như trao đổi kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống mang lại những phút giây vui tươi, thư giãn góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo không khí vui vẻ, làm việc hăng say cho tập thể cán bộ nữ công ty. Qua đó, đã góp phần chăm lo và tăng cường hơn nữa tình đoàn kết, sự giao lưu trong toàn đơn vị; động viên, khích lệ tinh thần làm việc hăng say cho các cán bộ nữ.

 
Hoài Thu - CĐ Cao su Điện Biên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây