Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Mường Nhé: Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế kết nạp mới 12 đoàn viên công đoàn

Chiều ngày 03/10/2019, Công đoàn cơ sở Trung tâm Trung tâm Y tế huyện Mường Nhé tổ chức Lễ kết nạp 12 đoàn viên công đoàn mới. Dự buổi Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Danh - Phó Bí thư Đảng ủy Trung tâm; đồng chí Nguyễn Văn Hiền - Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Lò Văn Sen - Phó Giám đốc TT y tế; Đ/c Toán Bình Việt - Chủ tịch công đoàn, các đồng chí trong BCH Công đoàn Trung tâm; Trưởng các khoa, phòng, bộ phận Trung tâm Y tế huyện.
      Tại buổi lễ đồng chí Hà Kiều Oanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Y tế  công bố Quyết định kết nạp 12 đoàn viên công đoàn mới, đồng chí Toán Bình Việt - Chủ tịch công đoàn Trung tâm đã trao quyết định kết nạp đoàn viên và giao nhiệm vụ cho đoàn viên mới, đồng thời đề nghị các đoàn viên công đoàn mới nhanh chóng hòa nhập, tích cực tham gia các phong trào thi đua của Công đoàn huyện và Trung tâm phát động, nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, gương mẫu trong công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
03 Tin kết nạp đoàn viên huyện Mường Nhé 01
Đồng chí: Toán Bình Việt - Chủ tịch công đoàn Trung tâm trao quyết định cho 12 đồng chí đoàn viên công đoàn mới

      Tại buổi lễ đồng chí Phạm Thanh Hải đại diện đoàn viên mới kết nạp phát biểu cảm tưởng và hứa sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của đoàn viên công đoàn, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, học tập nâng cao trình độ chuyên môn để góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn cơ sở Trung tâm ngày càng phát triển vững mạnh.
      Cũng tại buổi Lễ Đ/c Nguyễn Danh - Phó Bí thư Đảng ủy Trung tâm đã chúc mừng các  các đoàn viên mới, biểu dương và đánh giá cao những cố gắng nỗ lực của BCH Công đoàn Trung tâm trong công tác phát triển đoàn viên cũng như việc thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Trung tâm trong công tác lãnh đạo các tổ chức đoàn thể xã hội. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới BCH Công đoàn Trung tâm tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Chính quyền để làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, gương mẫu trong công tác phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và xây dựng dựng Trung tâm  ngày càng phát triển. Đồng chí cũng mong rằng luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện hơn nữa của Liên đoàn Lao động huyện  để Công đoàn Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong phong trào công nhân viên chức và công tác Công đoàn.

 
03 Tin kết nạp đoàn viên huyện Mường Nhé 02
Đ/c Nguyễn Danh - Phó Bí thư Đảng ủy Trung tâm phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ

      Phát biểu tại buổi Lễ Đ/c Nguyễn Văn Hiền - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã chúc mừng các Đ/c Đoàn viên mới và mong muốn rằng các đoàn viên mới, với sức trẻ và trình độ chuyên môn của mình cùng tập thể y, bác sỹ của trung tâm nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn huyện, đồng thời BCH Công đoàn tiếp tục phối hợp Ban giám đốc quan tâm chăm lo đời sống của CNVCLĐ của trung tâm, xây dựng CĐCS vững mạnh.
 
03 Tin kết nạp đoàn viên huyện Mường Nhé 03
Đ/c Nguyễn Văn Hiền - Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

      Buổi Lễ kết nạp đoàn viên Công đoàn của Trung tâm đã thành công tốt  đẹp và để lại dấu ấn trong lòng mọi người cũng như có sức lan tỏa rất lớn trong công tác phát triển đoàn viên Công đoàn trong toàn huyện.

 
Chu Hiền - LĐLĐ huyện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây