Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021

Vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với lãnh đạo Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đặng Thị Thu Hiền - Bí thư chi bộ, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng; đồng chí Trần Thị Thu Hằng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; cùng toàn thể viên chức, người lao động trong cơ quan.
102 Tin HNCCNLĐ Quỹ BV và PT rừng 2021 02
Đồng chí Trần Xuân Tâm - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2020

      Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động và báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2020; Báo cáo tài chính; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; Thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động và phát động phong trào thi đua năm 2021.
      Năm 2020, Công đoàn cơ sở đã phối hợp với lãnh đạo cơ quan bám sát chương trình, kế hoạch, cụ thể hóa Nghị quyết của Đảng, của tổ chức Công đoàn vào thực tiễn phong trào viên chức, người lao động và hoạt động Công đoàn. Trong đó thực hiện có hiệu quả nhiều hoạt động, phong trào thi đua yêu nước trên mọi lĩnh vực; Quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; công tác tuyên truyền, giáo dục được đẩy mạnh... Kết quả, năm 2020 Công đoàn cơ sở đạt danh hiệu Hoàn thành tốt nhiệm vụ, được Công đoàn Viên chức tỉnh tặng giấy khen. Hội nghị đã đề ra 8 nhiệm vụ về chuyên môn và 6 nhiệm vụ về Công đoàn để thực hiện hiệu quả các hoạt động của cơ quan và Công đoàn năm 2021.

 
102 Tin HNCCNLĐ Quỹ BV và PT rừng 2021 01
Đồng chí Trần Thị Thu Hằng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu tại Hội nghị

      Tại Hội nghị, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và lãnh đạo  Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đã ký kết giao ước thi đua giữa thủ trưởng cơ quan và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở năm 2021, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan và xây dựng Công đoàn cơ sở Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 
Bảo Ngọc - CĐ Viên chức tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây