Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Sở Nông nghiệp và PTNT: Hội nghị công chức, người lao động năm 2021

Sáng ngày 25/12/2021, tại Hội trường Sở Nông nghiệp và PTNT, Ban Giám đốc phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị Công chức, người lao động năm 2021; Chủ trì Hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Viên - Phó Giám đốc Sở, đồng chí Hà Thị Cương, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo các Phòng và công chức, người lao động đang công tác tại Cơ quan Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT.
20 Sở NN $ PTNT tổ chức HN CBCC 2021
Quang cảnh đại biểu tham luận tại hội nghị

      Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động của công đoàn cơ sở năm 2021 và phương hướng hoạt động năm 2022; Báo cáo công khai thu chi tài chính năm 2021; Quy chế chi tiêu nội bộ; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân. Trên cơ sở các nội dung báo cáo, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan đã tích cực tham gia thảo luận, đánh giá, kiến nghị bổ sung quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan năm 2021.
      Trong năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19, thiên tai, dịch bệnh trong chăn nuôi, song lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn đã đạt được nhiều kết quả tích cực, đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tổng sản lượng lương thực năm 2021 ước đạt gần 278.000 tấn, tăng gần 4% so với năm 2020. Để có được thành tích trên là sự đóng góp không nhỏ của mỗi công chức, người lao động trong toàn ngành Nông nghiệp. Đặc biệt là cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại Cơ quan Văn phòng Sở luôn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và tự giác trong việc thực hiện tốt những đường lối chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, đã tích cực tham mưu có hiệu quả công tác chỉ đạo, quản lý, điều hành từ Sở đến các đơn vị trực thuộc. Góp phần quan trọng vào việc hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch của ngành, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác được giao.
      Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 03 đồng chí để tham gia giám sát việc thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và những nội quy, quy chế của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
      Phát biểu tại Hội nghị, ông Hoàng Văn Viên -
Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT đã thay mặt cho tập thể Lãnh đạo Sở ghi nhận những cống hiến, đóng góp của mỗi công chức, người lao động toàn ngành, đặc biệt tại Cơ quan Văn phòng Sở trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng đánh giá cao Hội nghị lần này đã phát huy được tinh thần dân chủ với sự tham gia thảo luận rất nhiệt tình, sôi nổi của các đại biểu tham dự. Đây sẽ là tiền đề chuyển đổi để từng bước chuẩn hóa qui trình chỉ đạo, điều hành, phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ. Bên cạnh đó, trong thời gian tới, toàn ngành sẽ tập trung mọi nguồn lực, phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết nội bộ và sức mạnh tập thể để phấn đấu hoàn thành tốt những nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch được giao./.


 
Phan Anh - CĐ Viên chức tỉnh Điện Biên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây