Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Cơ quan Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2019

Ngày 04/3/2019, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS) phối hợp với lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2019.
      Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2018; Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân; Thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và phát động phong trào thi đua năm 2019.
 
37 Ảnh 1 Đài TH 01
Đ/c Lường Văn Xuyên - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phát biểu tại Hội nghị.
 
      Năm 2018, Công đoàn cơ sở đã phối hợp với lãnh đạo cơ quan bám sát chương trình, kế hoạch, cụ thể hóa Nghị quyết của Đảng, của tổ chức Công đoàn vào thực tiễn phong trào công chức, viên chức, lao động  và hoạt động Công đoàn. Trong đó thực hiện có hiệu quả nhiều hoạt động, phong trào thi đua yêu nước trên mọi lĩnh vực; Quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; công tác tuyên truyền, giáo dục được đẩy mạnh... Kết quả, 04 tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, 04 lượt tập thể được tặng Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh; 15 lượt cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Tư lệnh Quân khu II, Bộ Công an; Giám đốc Đài tặng giấy khen cho 62 cá nhân; Công đoàn cơ sở tặng giấy khen cho 42 đoàn viên công đoàn  xuất sắc. Hội nghị đã đề ra 5 nhiệm vụ về chuyên môn và 6 nhiệm vụ về Công đoàn để thực hiện hiệu quả các hoạt động của cơ quan và Công đoàn năm 2019.
 
37 Ảnh 1 Đài TH 02
Đại diện lãnh đạo và Ban Chấp hành CĐCS Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh ký kết giao ước phối hợp năm 2019.
 
      Tại Hội nghị, đại diện Ban Chấp hành CĐCS và lãnh đạo Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh đã ký kết giao ước phối hợp giữa thủ trưởng cơ quan và Ban Chấp hành CĐCS năm 2019, nhằm hoàn thành xuất sắc  nhiệm vụ chính trị của cơ quan và xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh.
 
             
   Bảo Ngọc - Công đoàn Viên chức tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây