Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Công đoàn Ngành Y tế: Thăm hỏi tặng quà nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), ngày 19 - 20/7, Công đoàn Ngành phối hợp Sở Y tế tổ chức thăm, tặng 50 suất quà (Trong đó có 46 xuất quà; khám bệnh miễn phí cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người công với cách mạng, 04 xuất hỗ trợ cho những thương binh bệnh binh, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn nhất) đang được điều dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Đón tiếp thân nhân liệt sĩ và Điều dưỡng người có công với cách mạng tỉnh.
      Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng (gồm tiền mặt và quà) được đại diện lãnh đạo Sở - Công đoàn Ngành Y tế trao tận tay tới các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của ngành Y tế tỉnh trong công tác đền ơn, đáp nghĩa. Mỗi suất quà giá trị tuy không lớn nhưng thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới các thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu vì độc lập, hòa bình, thống nhất đất nước.
 
19 trao qua 27 7 cong doan y te
Ông Phạm Giang Nam, Phó Giám đốc Sở - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tặng quà cho các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Vũ Hiền - CĐ Ngành Y tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây