Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Cán bộ, đoàn viên công đoàn huyện Điện Biên Đông tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021

Sáng ngày 08/10/2021 tại Trung tâm Hội nghị huyện Điện Biên Đông, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện phối hợp với Trung tâm Huyết học và truyền máu - bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ phát động hiến máu tình nguyện năm 2021 với chủ đề “ Mỗi giọt máu hồng - một tấm lòng”.
      Buổi hiến máu đã thu hút trên 270  tình nguyện viên là cán bộ, CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn đến từ các cơ quan, phòng, ban và đoàn thể chính trị - xã hội, trường học trên địa bàn huyện. Do làm tốt công tác tuyên truyền, ngay từ sáng sớm, tại điểm hiến máu đã có rất đông người đến đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, ban tổ chức bố trí bàn rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt, phát khẩu trang, công tác chuẩn bị  và thực hiện các khâu khám sức khỏe, xét nghiệm và lấy máu diễn ra nhanh gọn, đúng trình tự. Kết quả đã thu được 245 đơn vị máu.
 
Một số hình ảnh cán bộ, đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu:
21 Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Điện Biên Đông năm 2021 01
 
21 Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Điện Biên Đông năm 2021 02
 
21 Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Điện Biên Đông năm 2021 03
 
21 Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Điện Biên Đông năm 2021 04

      Buổi hiến máu tình nguyện đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp, truyền thống tương thân tương ái, là một hoạt động nhân đạo thường xuyên được các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong huyện tích cực hưởng ứng tham gia./.

 
Nguyễn Hoàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây