Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


LĐLĐ huyện Điện Biên Đông tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ thứ 3, khóa V (mở rộng)

Ngày 29/01/2019, Liên đoàn Lao động huyện Điện Biên Đông đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ thứ 3, khóa V (mở rộng) Tổng kết công tác công đoàn năm 2018 triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2019.
      Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lò Hồng Phong - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy huyện, lãnh đạo các đoàn thể huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, ủy viên UBKT Liên đoàn Lao động huyện khóa V và các đồng chí chủ tịch, phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở trong huyện.
 
27 Dien Bien Dong 01
Toàn cảnh Hội nghị Ban Chấp hành LĐLĐ huyện
 
      Trong năm 2018 các cấp công đoàn huyện Điện Biên Đông đã tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong Công nhân, viên chức, người lao động về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương. Các phong trào thi đua trong Công nhân, viên chức, người lao động có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng ngày càng được nâng lên.
      Cụ thể trong năm 2018, LĐLĐ huyện đã khảo sát gia đình CNVCLĐ nghèo, con CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn lập kế hoạch thăm hỏi, tặng quà;  Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 các công đoàn cơ sở đã trao hơn 300 suất quà cho CNVCLĐ với tổng số tiền hơn 165 triệu đồng; Thừa ủy quyền Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, MTTQ huyện Liên đoàn Lao động huyện tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 29 gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 16,5 triệu đồng, phối hợp với UBND huyện thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Triển khai chương trình "Tháng Công nhân" năm 2018, tổ chức thăm hỏi tặng quà 04 CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tháng công nhân năm 2018. Tham gia cùng đoàn Hội Chữ thập đỏ bệnh viện Hùng Vương tổ chức khám, chữa bệnh, cấp thuốc cho 500 lượt người và tặng gần 9 tấn quà cho 400 gia đình nghèo và 800 học sinh các trường tại xã Háng Lìa. Trao 10 triệu đồng cho cán bộ giáo viên Trường PTDTBT THCS Sa Dung thiệt hại do bão lũ.  Vận động ủng hộ quỹ “Mái ấm Công đoàn”  72,345,000 đồng và quỹ xây Nhà tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh số tiền 62,375,000 đồng.
 
27 Dien Bien Dong 02
Đ/c Nguyễn Thị Thái - Chủ tịch LĐLĐ huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích năm 2018
 
      Ghi nhận những thành tích mà đoàn viên, CNVCLĐ và Công đoàn các cấp trong huyện đạt được năm 2018, LĐLĐ tỉnh đã tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 3 cá nhân, LĐLĐ huyện tặng giấy khen cho 16 tập thể, 50 cá nhân và đề nghị Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng khen cho 01 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua lao động giỏi, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2018.
 

 
LĐLĐ huyện Điện Biên Đông
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây