Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Liên đoàn Lao động huyện Tủa Chùa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2020

Sáng ngày 14 tháng 01 năm 2021, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Tủa Chùa đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Vừ A Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện, ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, các đồng chí là ủy viên Ban chấp hành, UBKT LĐLĐ huyện; đại diện lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cùng các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch các CĐCS trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện.
36 HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2020 LĐLĐ TỦA CHÙA 01

      Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động công tác công đoàn năm 2020; kết quả hoạt động công tác kiểm tra năm 2020 và đề ra những nhiệm vụ, giải pháp trong năm 2021. Năm 2020 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn huyện Tủa Chùa đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo trong công tác chuyên môn và hoạt động công đoàn, từ đó nâng cao chất lượng hiệu quả trong công tác, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.
 
36 HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2020 LĐLĐ TỦA CHÙA 02
Đồng chí Phạm Ngọc Nhưng - Phó chủ tịch LĐLĐ huyện trao tặng Giấy khen cho các tập thể cá  nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác công đoàn năm 2020
 
      Nhân dịp này Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động huyện đã trao tặng giấy khen cho 05 tập thể và 50 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2020./.

 
Hồng Nga - LĐLĐ Tủa Chùa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây