Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Mường Chà trao hỗ trợ và bàn giao nhà ở cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện đã tiến hành nghiệm thu, trao hỗ trợ và bàn giao nhà ở cho gia đình đồng chí Giàng A Sình, đoàn viên công đoàn Khối Đoàn thể huyện Mường Chà. Dự và chủ trì buổi lễ bàn giao có đồng chí Vũ Văn Hữu - Huyện ủy viên, ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, lãnh đạo Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể huyện, đại diện cấp ủy, lãnh đạo Hội Nông dân huyện nơi đoàn viên Giàng A Sình công tác và đại diện Công đoàn cơ sở Khối Đoàn thể huyện.
      Ngôi nhà của đoàn viên Giàng A Sình được xây dựng tại bản Sa Lông I, xã Sa Lông, huyện Mường Chà với diện tích hơn 60m2. Quy mô nhà gỗ cấp 4, lợp tôn, tổng trị giá trên 160 triệu đồng. Trong đó, LĐLĐ huyện hỗ trợ 30 triệu đồng, nguồn kinh phí được trích từ “quỹ hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và hoạt động của tổ chức Công đoàn huyện Mường Chà, nhiệm kỳ 2018 - 2023”, phần còn lại do gia đình, người thân, Công đoàn cơ sở Khối Đoàn thể và cơ quan Hội Nông dân huyện giúp đỡ xây dựng.
 
muong cha trao ho tro nha o cho doan vien kho khan 01
Đồng chí: Vũ Văn Hữu - Huyện ủy viên, ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện phát biểu tại buổi lễ

      Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà ở cho đoàn viên, đồng chí Vũ Văn Hữu đánh giá trong thời gian qua LĐLĐ huyện Mường Chà và các CĐCS trực thuộc đã có nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; việc bàn giao nhà ở cho đoàn viên thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của tổ chức công đoàn các cấp trong huyện đối với những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên người lao động, giúp họ có thêm động lực, phấn đấu vươn lên trong công tác và cuộc sống.
 
muong cha trao ho tro nha o cho doan vien kho khan 02
Đồng chí: Vũ Văn Hữu - Huyện ủy viên, ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, các đồng chí trong Ban thường vụ LĐLĐ huyện, đại diện cấp ủy, MTTQ, các đoàn thể, Cơ quan Hội nông dân huyện trao biển tượng, tượng trưng nhà ở cho gia đình đoàn viên Giàng A Sình.

 
Vũ Hữu - LĐLĐ huyện Mường Chà
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây