Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Đại hội Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ (2019 - 2022)

Thực hiện Hướng dẫn số 07-HD/ĐDCĐ ngày 20/02/2019 của Đoàn Dân Chính Đang tỉnh về tổ chức Đại hội Đoàn cấp cơ sở nhiệm kỳ 2019 - 2022.
      Ngày 22/11/2019 Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh tiến hành Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2022. Tới dự đại hội về phía Liên đoàn Lao động tỉnh có: Đồng chí Lê Thanh Hà - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Lầu Thị Thanh Hương - Phó Bí thư chi bộ, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Về phía lãnh đạo Đoàn cấp trên có: Đồng chí Trần Thị Kim Thoa - Bí thư đoàn Dân Chính Đảng tỉnh, cùng các đồng chí đại biểu đại diện các Ban Liên đoàn Lao động tỉnh, đại biểu Đoàn Khối 4 Dân Chính Đảng tỉnh.
      Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Chi bộ và Đoàn Dân Chính Đảng tỉnh cùng với sự cố gắng nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành, sự đồng lòng, đồng sức của toàn thể đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn, công tác đoàn và phong trào TTN nhiệm kỳ 2017 - 2019 đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ, đoàn viên, thanh niên chi đoàn luôn có lập trường tư tưởng vững vàng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, luôn giữ vững và phát huy truyền thống của các thế hệ thanh niên đi trước; có năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, có ý thức tổ chức kỷ luật, khả năng tiếp cận và ứng dụng khoa học công nghệ vào học tập và lao động; sẵn sàng xung kích tình nguyện vì cộng đồng, luôn đi đầu trong các phong trào đặc biệt là phong trào sáng tạo tuổi trẻ giữ vững danh hiệu là lực lượng tiên phong, lực lượng hậu bị tin cậy của Đảng. Trong nhiệm kỳ qua Chi đoàn phấn đấu thực hiện đạt và vượt mức các chỉ tiêu mà Đại hội Chi đoàn lần thứ III đã đề ra.
      Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, các đoàn viên dự Đại hội đã tiến hành thảo luận, góp ý xây dựng cho các văn kiện Đại hội; đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế, nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn; đồng thời bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh nhiệm kỳ 2019-2012 với 03 đồng chí.
      Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Thanh Hà - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh biểu dương, chúc mừng các thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2019, đánh giá cao những đóng góp của Chi đoàn trong việc thực hiện những nhiệm vụ chính trị được giao; đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới, toàn thể đoàn viên Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh cần tiếp tục phát huy tinh thần chủ động sáng tạo của thanh niên; tích cực, chủ động tham gia nhiều hơn nữa vào công tác học tập, tự rèn luyện để trở thành hạt nhân nòng cốt của Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh nói riêng và tổ chức Công đoàn nói chung.

 
29 Đại hội Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh lần thứ IV 02
Đồng chí Lê Thanh Hà - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại Hội

      Cũng tại Đại hội, đồng chí Trần Thị Kim Thoa - Bí thư đoàn Dân Chính Đảng tỉnh biểu dương tinh thần đoàn kết, tiên phong, tích cực, chủ động trong các hoạt động của Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục duy trì nề nếp hoạt động của Chi đoàn; thúc đẩy, phát huy các hoạt động sống động hơn nữa; tăng cường kết nối với các đơn vị trong và ngoài tỉnh; đặc biệt, Chi đoàn cần phát huy được ưu thế, sở trường của mình là cơ quan cấp tỉnh.
 
29 Đại hội Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh lần thứ IV 01
Đồng chí Trần Thị Kim Thoa - Bí thư đoàn Dân Chính Đảng tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội
 
29 Đại hội Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh lần thứ IV 03
Các đoàn viên thanh niên tham gia bỏ phiếu bầu BCH Chi đoàn nhiệm kỳ (2019-2022)

 
Đặng Sang - LĐLĐ tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây