Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


LĐLĐ Điện Biên: Tập huấn phần mềm kế toán Công đoàn cho cán bộ chuyên trách

Sáng ngày 18.7, Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên tổ chức tập huấn triển khai phần mềm kế toán Công đoàn. Tới dự lớp tập huấn có các đồng chí Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, các đồng chí trưởng, phó ban LĐLĐ tỉnh và các cán bộ làm công tác kế toán các LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố, các công đoàn ngành, Công đoàn viên chức tỉnh.
16 TIN TẬP HUẤN TÀI CHÍNH 01
Đồng chí Lê Thanh Hà - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu khai mạc lớp tập huấn (Ảnh Trần Nga)

      Phát biểu khai mạc, đồng chí Lê Thanh Hà - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, trong những năm qua, cùng với sự đổi mới về cơ chế quản lý kinh tế - tài chính của đất nước, sự đổi mới về tổ chức và hoạt động công đoàn trong tình hình mới, Công tác Tài chính công đoàn có vị trí hết sức quan trọng, là điều kiện vật chất để đảm bảo cho hoạt động của tổ chức công đoàn. Công tác tài chính công đoàn cũng có sự đổi mới cả về cơ chế thu, phân phối nguồn thu và quản lý.
      Tuy nhiên, để đạt được những mục tiêu đề ra, công tác quản lý tài chính công đoàn bao gồm ba khâu công việc: Thứ nhất, lập dự toán thu, chi trong phạm vi được cấp có thẩm quyền giao hàng năm; Thứ hai, tổ chức chấp hành dự toán thu, chi tài chính hàng năm theo chế độ, chính sách của Nhà nước và của Tổng liên đoàn; Thứ ba, quyết toán thu, chi tài chính công đoàn. Đó là những nội dung cơ bản trong quản lý tài chính nói chung và quản lý tài chính công đoàn nói riêng.
 
16 TIN TẬP HUẤN TÀI CHÍNH 02
Quang cảnh lớp tập huấn (Ảnh Trần Nga)
 
      Lớp tập huấn diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 18 đến ngày 20/7/2022), tại đây các đồng chí cán bộ kế toán sẽ được nghe các đồng chí giảng viên của Công ty phần mềm VCS hướng dẫn phần mềm mới cũng như các chế độ kế toán về quản lý tài chính Công đoàn./.

 
Trần Nga
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây