Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


LĐLĐ Điện Biên: Tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới, trong CNVCLĐ năm 2022

Vừa qua, Ông Lê Thanh Hà - Tỉnh ủy viên, UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 31/KH-LĐLĐ, ngày 5.4.2022 về Tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới, trong CNVCLĐ năm 2022.
18 TIN KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CUỘC THI truc tuyen

      Mục đích của Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị, nhằm triển khai, quán triệt, tuyên truyền sâu rộng Nghị quyết số 02/NQ-TW, ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”; tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết trong đội ngũ đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Điện Biên. Thông qua cuộc thi nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, tạo không khí thi đua sôi nổi trong việc tìm hiểu tiếp thu những nội dung cơ bản của Nghị quyết.
      Để chuẩn bị triển khai Cuộc thi, Ban Tổ chức đã dự thảo Thể lệ Cuộc thi, bộ câu hỏi trắc nghiệm, nội dung tuyên truyền liên quan đến Cuộc thi, dự kiến thời gian phát động Cuộc thi trong toàn tỉnh. Nội dung của Cuộc thi Tìm hiểu Nghị quyết 02-NQ/TW, ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới.
      Đối tượng dự thi cán bộ công đoàn chuyên trách hoặc không chuyên trách; đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn thuộc các cấp Công đoàn trong tỉnh, những người trong Ban Tổ chức cuộc thi không được tham gia.
      Thời gian diễn ra Cuộc thi từ ngày 20.4 đến ngày 20.5.2022, dự kiến ngày 01.6.2022 tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi.
      Về cơ cấu giải thưởng Cuộc thi đối với cá nhân gồm: 01 Giải nhất, 02 Giải nhì, 03 Giải ba, 10 Giải khuyến khích; đối với tập thể Ban Tổ chức trao giải cho tập thể có thành tích Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở có số đoàn viên, CNVCLĐ tham gia đăng ký dự thi nhiều nhất, Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở có nhiều bài thi chất lượng, xếp ở các thứ hạng cao nằm trong top 20 bài thi điểm cao nhất.


 
Trần Nga
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây