Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


LĐLĐ tỉnh Điện Biên: Họp Ban tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới

Chiều ngày 12.4, Ban Tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới trong CNVCLĐ năm 2022 (gọi tắt là Cuộc thi) tổ chức họp để triển khai các nội dung về Cuộc thi. Tham dự cuộc họp có đồng chí Lê Thanh Hà - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi và các đồng chí là thành viên Ban Tổ chức.
17 TIN HỌP BAN TỔ CHỨC CUỘC THI TRUC TUYEN TIM HIEU NGHI QUYET 01
Toàn cảnh cuộc họp (Ảnh Trần Nga)

      Tại cuộc họp, các thành viên Ban Tổ chức Cuộc thi đã được nghe phổ biến Quyết định thành lập Ban Tổ chức, Kế hoạch tổ chức Cuộc thi, phân công nhiệm vụ của các thành viên Ban Tổ chức Cuộc thi và tiến hành thảo luận, góp ý về những nội dung liên quan đến quá trình triển khai Cuộc thi. Trong đó, các thành viên nâng cao tinh thần phối hợp để triển khai cuộc thi một cách hiệu quả nhất, đồng thời góp phần lan tỏa rộng rãi ý nghĩa của cuộc thi đến công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trong tỉnh.
      Sau khi lắng nghe các ý kiến góp ý, thảo luận tại cuộc họp, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi đã kết luận chỉ đạo tiếp thu ý kiến của các thành viên để bổ sung, điều chỉnh nội dung liên quan đến Cuộc thi cho phù hợp và thống nhất với tinh thần triển khai Cuộc thi. Đồng thời, cũng quán triệt chỉ đạo việc tuyên truyền, phát động hưởng ứng, tham gia Cuộc thi phải được tuyên truyền bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng nhằm thu hút được sự quan tâm, chú ý đông đảo của CNVCLĐ trong tỉnh, việc tổ chức Cuộc thi phải đảm bảo kịp thời, đúng tiến độ, thống nhất để đạt kết quả cao./.


 
Trần Nga
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây