Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


LĐLĐ tỉnh trao tặng nhà ở "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên

Ngày 17/6/2020, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Lễ bàn giao hỗ trợ nhà ở "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên công đoàn tại huyện Điện Biên.
      Dự lễ bàn giao có đồng chí Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên; đại diện Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện và đại diện cấp ủy, chính quyền xã Thanh Yên, huyện Điện Biên.
      Hoàn cảnh gia đình đoàn viên Tòng Văn Thức được hỗ trợ lần này hết sức khó khăn: là người dân tộc Thái, hiện đang làm công chức xã, vợ làm công nhân với mức lương thấp, nuôi 02 con nhỏ, ngôi nhà cấp 4 được xây dựng trên diện tích gần 80m2 với tổng số tiền đầu tư gần 300 triệu đồng, hiện nay gia đình còn phải vay Ngân hàng và người thân số tiền hơn 100 triệu đồng. 
      Tại buổi lễ bàn giao, đồng chí Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã động viên gia đình đoàn viên cố gắng vượt qua khó khăn, yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Bên cạnh đó, đồng chí yêu cầu các cấp công đoàn thuộc LĐLĐ huyện tiếp tục rà soát, quan tâm đến các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để quan tâm, giúp đỡ  kịp thời và hiệu quả hơn nữa.

 
03 trao nhà mái ấm CĐ huyện Điện Biên
Đ/c Lầu Thị Thanh Hương trao hỗ trợ nhà cho đoàn viên Tòng Văn Thức - CĐCS xã Thanh Yên, huyện Điện Biên

      Sau khi nhận được sự hỗ trợ từ chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn”, đoàn viên Tòng Văn Thức vui mừng chia sẻ “tuy còn rất nhiều khó khăn phía trước nhưng với sự động viên kịp thời của tổ chức công đoàn, phần nào cũng giúp gia đình có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống, đồng thời hứa sẽ cố gắng phấn đấu hết mình hoàn thành mọi công việc được giao, mong rằng chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” sẽ tiếp tục sưởi ấm những đoàn viên còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh. Cuối cùng là lời cảm ơn đến các cấp, các ngành; lãnh đạo đơn vị đã tạo điều kiện về vật chất, ngày công giúp đồng chí hoàn thành được ngôi nhà đã ấp ủ từ lâu./.

 
Nguyễn Cường - Ban Chính sách Pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây