Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên tổ chức "Tết sum vầy - Kết nối yêu thương"

Dự kiến chương trình "Tết sum vầy" năm 2021, sẽ được tổ chức vào ngày 29/1/2021 (tức ngày 17 tháng 12 năm Canh tý) tại Công ty Xi Măng Điện Biên với chủ đề "Tết sum vầy - Kết nối yêu thương". Với sự tham gia của hơn 40 đại biểu và gần 300 đoàn viên, CNLĐ, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trực tiếp trao hỗ trợ Tết, trao quà Tết và vé xe cho NLĐ.
      Bà Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh cho biết, LĐLĐ tỉnh Điện Biên tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, nhất là đoàn viên và người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19, đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, thiệt hại do thiên tai hoặc nhiều năm liền không có điều kiện về quê đón Tết.
      Vận động và phát huy tối đa các nguồn lực của các tổ chức, cá nhân trong tỉnh hỗ trợ cho các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động. Việc tham gia, đóng góp hỗ trợ, chăm lo Tết cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động không chỉ là trách nhiệm, mà còn là niềm vui, niềm vinh dự của mỗi tổ chức, cá nhân.

      Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động tỉnh yêu cầu các cấp Công đoàn trong tỉnh khẩn trương rà soát, lập danh sách đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng kế hoạch cụ thể để hỗ trợ, thăm hỏi, tặng quà trong dịp Tết.

 
29 TIN TẾT SUM VẦY 01
Đồng chí Lê Thanh Hà - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình Tết sum vầy năm 2020 (Ảnh Đ.S)

      Để tổ chức thành công “Tết sum vầy” năm 2021, LĐLĐ tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các Ban LĐLĐ tỉnh; đặc biệt việc tổ chức chương trình này phải trên tinh thần thiết thực, tiết kiệm, trang trọng. Thực hiện sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Tủa Chùa tổ chức "Tết sum vầy"  năm 2021 cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn vào ngày 29/01/2021 (tức ngày 17 tháng 12 năm Canh Tý).

 
Trần Nga
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây