Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Phó Chủ tịch Thường trực TLĐLĐVN Trần Thanh Hải làm việc với LĐLĐ Điện Biên

Đồng chí Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa có buổi làm việc với LĐLĐ tỉnh Điện Biên về hoạt động Công đoàn và tình hình CNVCLĐ trên địa bàn tỉnh Điện Biên trong năm 2018 và 5 tháng đầu năm 2019.
      Tại buổi làm việc với LĐLĐ tỉnh Điện Biên, sau khi nghe báo cáo về hoạt động CĐ và tình hình CNVCLĐ trên địa bàn tỉnh Điện Biên năm 2018 và 5 tháng đầu năm 2019, đồng chí Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đánh giá cao về những kết quả mà các cấp CĐ trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã đạt được trong thời gian qua.
 
34 Phó Chủ tịch Thường trực TLĐLĐVN Trần Thanh Hải làm việc với LĐLĐ Điện Biên
Đồng chí Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam làm việc với LĐLĐ tỉnh Điện Biên
 
      Đồng thời, đồng chí Trần Thanh Hải yêu cầu LĐLĐ tỉnh Điện Biên cần quan tâm một số nội dung sau: Tăng cường tuyên truyền vận động, truyền thông quảng bá cho hoạt động Công đoàn; kết nối với các đoàn viên, CĐCS và CNLĐ để CNLĐ thấy được vai trò của tổ chức CĐ và lợi ích khi CNLĐ tham gia vào tổ chức CĐ; hoạt động công đoàn cần phải thực hiện có hiệu quả, nguồn lực tài chính áp dụng cụ thể.
      Đồng chí Trần Thanh Hải nhấn mạnh, lợi ích của đoàn viên, CNVCLĐ không chỉ dừng lại ở lợi ích kinh tế mà phải tiến tới những lợi ích về chính trị, văn hóa, tinh thần và muốn làm tốt hoạt động công đoàn, cần phải đề ra một số nhiệm vụ, giải pháp cụ thể như: Phải có kế hoạch, chương trình hành động, chương trình toàn khóa của cả nhiệm kỳ; cán bộ, công chức phải phân rõ trách nhiệm, rõ yêu cầu; làm thế nào để cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ nói ra tâm tư nguyện vọng của mình.
      Đồng chí Trần Thanh Hải ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của LĐLĐ tỉnh Điện Biên đối với Tổng LĐLĐ Việt Nam và nêu những định hướng, giải pháp khắc phục trong thời gian tới.


 
Trần Nga - LĐLĐ tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây