Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Rộn ràng đêm “Vui Tết Trung thu năm 2020” tại Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên

Tối 29/9/2020 (tức 13/8 năm Canh Tý), Chi đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm năm 2020" cho các em thiếu niên - nhi đồng là con em CBCC, NLĐ cơ quan.
      Chương trình nhằm mục đích tạo không khí rộn ràng và phấn khởi trong dịp đón tết Trung thu năm 2020, giúp các em thiếu niên - nhi đồng là con của CBCC, NLĐ có thêm niềm vui trong dịp tết dành cho thiếu nhi này. Đồng thời, khích lệ các em vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, để bố mẹ thêm tự hào và yên tâm trong công tác.
 
06 Tổ chức Đêm hội 01
Đ/c Lê Thanh Hà - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đ/c Nguyễn Phú Đức - Chủ nhiệm UBKT LĐLĐ tỉnh trao quà cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020

      Chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2020” diễn ra sôi nổi với chương trình “Giọng hát việt nhí”, “Đố vui có thưởng”, múa lân và phá cỗ Trung thu. Đặc biệt, dịp này Ban Khuyến học cơ quan LĐLĐ tỉnh đã trao thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập và rèn luyện, đạt danh hiệu học sinh giỏi, thi đỗ đại học, trường chuyên và đạt điểm cao trong các kỳ thi.
 
Một số hình ảnh trong Chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2020” tại
Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên:
06 Tổ chức Đêm hội 02
Quang cảnh phá cỗ chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2020”
 
06 Tổ chức Đêm hội 03
Các cháu tham gia Chương trình “Giọng hát việt nhí”
 
06 Tổ chức Đêm hội 04
Tiết mục Múa lân Ông địa vui Tết Trung thu
 
06 Tổ chức Đêm hội 05
Trao quà cho các cháu tham gia chương trình “Đố vui có thưởng”

 
Tuấn Vũ - LĐLĐ tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây