Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Sôi động, hào hứng tại giải cầu lông CNVCLĐ tỉnh Điện Biên lần thứ XXI, năm 2019

Sáng ngày 18/5 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, giải cầu lông CNVCLĐ tỉnh Điện Biên lần thứ XXI, năm 2019 chính thức được khai mạc.
      Dự khai mạc có các đồng chí: Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh; Mùa A Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Lê Thanh Hà - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Trưởng Ban tổ chức giải cùng đại diện lãnh đạo các Sở, Ngành, Đoàn thể tỉnh; đại diện các tổ chức, cá nhân tham gia tài trợ cho giải.
 
28 KHAI MẠC CẦU LÔNG 2019 02
Đồng chí Lê Thanh Hà, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh - Trưởng Ban tổ chức giải cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.
 
28 KHAI MẠC CẦU LÔNG 2019 01
Đồng chí Lê Thanh Hà, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh - Trưởng Ban tổ chức giải và đồng chí Phạm Việt Dũng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng hoa và giấy chứng nhận cho các đơn vị tham gia tài trợ giải
 
      Giải cầu lông CNVCLĐ tỉnh Điện Biên được tổ chức thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh: Kỷ niệm 65 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 110 năm thành lập tỉnh Điện Biên; 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh.
      Với mục đích tăng cường sức khỏe trong CNVCLĐ, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào Thể dục, Thể thao nói chung và môn cầu lông nói riêng. Mặt khác, thông qua giải đấu này nhằm phát hiện những tài năng để lựa chọn tham gia các giải cầu lông trong hệ thống giải phong trào khu vực và toàn quốc.
      Giải năm nay có sự tham dự của 49 đơn vị với gần 300 vận động viên, thi đấu ở 3 đối tượng: Giải lãnh đạo, giải cán bộ Chuyên trách Công đoàn và giải cán bộ, CNVCLĐ. Giải được tổ chức trong 5 ngày từ 18 đến 22 tháng 5 năm 2019 với 23 nội dung thi đấu ở các nhóm đối tượng.
      Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chuyên môn của các đội tham dự, giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu hay hấp dẫn.
  
Một số hình ảnh trong buổi khai mạc giải cầu lông CNVCLĐ tỉnh Điện Biên lần thứ XXI, năm 2019
28 KHAI MẠC CẦU LÔNG 2019 04
 
28 KHAI MẠC CẦU LÔNG 2019 05
 
28 KHAI MẠC CẦU LÔNG 2019 06
 
28 KHAI MẠC CẦU LÔNG 2019 07

 
Đặng Sang - LĐLĐ tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây