Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Thăm và tặng quà người khuyết tật nhân kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam

Ngày 13/4/2021, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng với Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tổ chức thăm và tặng quà cho các cháu bị khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cành khó khăn tại thị xã Mường Lay và huyện Mường Chà.
      Tham dự có đồng chí Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Phạm Thị Vịnh - Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh;đại diện lãnh đạo tại 2 địa phương.
      Đoàn đã đi thăm tặng 30 suất quà cho các cháu khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí thăm tặng quà là 19 triệu đồng, từ nguồn kinh phí của Quỹ bảo trợ người khuyết tật tỉnh.
      Những món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện sự quan tâm của các cơ quan, tổ chức đối với những gia đình có người khuyết tật. Sự quan tâm của cộng đồng, xã hội đối với những người có hoàn cảnh bất hạnh trong cuộc sống sẽ tiếp thêm nghị lực giúp người khuyết tật khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng.

 
27 THĂM VÀ TẶNG QUÀ NGƯỜI KHUYẾT TẬT 01
 
27 THĂM VÀ TẶNG QUÀ NGƯỜI KHUYẾT TẬT 02
 
27 THĂM VÀ TẶNG QUÀ NGƯỜI KHUYẾT TẬT 03


Nguyễn Cường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây