Trang thông tin điện tử

https://www.congdoandienbien.org.vn


Trao tiền hỗ trợ cho con người lao động mắc bệnh hiểm nghèo

Từ sự kết nối của Liên đoàn Lao động tỉnh với các nhà hảo tâm làng Nành, Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội đã ủng hộ được số tiền 25 triệu đồng để hỗ trợ cho cháu Nguyễn Ngọc Chi, bị mắc căn bệnh hiếm gặp (U lympho tỏa rộng không Hodgkin), hiện đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, là con của anh Nguyễn Văn Huy trước là công nhân của Công ty Cổ phần Cao su Điện Biên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
      Chiều ngày 24/5/2021, đồng chí Lê Thanh Hà - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đoàn đã trực tiếp thăm hỏi, trao số tiền 25 triệu đồng cho gia đình, đồng thời động viên gia đình vượt qua khó khăn, cố gắng chăm sóc, chữa trị để cháu sớm khỏi bệnh.
 
80 Trao tiền hỗ trợ cho con người lao động mắc bệnh hiểm nghèo
Đồng chí Lê Thanh Hà - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Nguyễn Ngọc Chi

      Thay mặt gia đình, ông ngoại cháu Nguyễn Ngọc Chi đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý cơ quan, trong lúc khó khăn đã dành tặng sự quan tâm đặc biệt để chia sẻ, đồng hành cùng gia đình có thêm kinh phí để chữa bệnh cho cháu.
      Đây là hoạt động xã hội thể hiện truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái và sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với người lao động có hoàn cảnh khó khăn, nhằm hỗ trợ, động viên gia đình có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống./.


 
Nguyễn Cường - Ban CSPL&QHLĐ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây